Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Khám phá công viên Stanley xinh đẹp

Nếu bạn lần đầu đến thành phố Vancouver xinh đẹp này, chưa biết gì nhiều về thành phố chỉ biết rằng Vancouver nổi tiếng có nhiều cảnh đẹp và mùa thu ở đây là mùa đẹp nhất với những chiếc là phong to thì hãy đến thăm công viên Stanley.

tham-cong-vien-stanley-vancouver

Nằm trên đại lộ West Georgia thuộc bang Vancouver, thuộc Colombia với diện tích rộng 1.001 mẫu Anh, tiếp giáp với trung tâm của thành phố Vancouver và được bao bọc xung quanh bởi bàn tay to lớn của Thái Bình Dương.


Công viên Stanley - Vancouver


Công viên này có lịch sử hình thành lâu dài va là một trong những khu vực đầu tiên được khám phá trong thành phố. Khu đất này được sử dụng và khai thác bởi người dân bản địa hàng ngàn năm trước khi bang Columbia còn là thuộc địa của nước Anh tronmg những năm 1858. Khi thành phố Vancouver được thành lập vào năm 1886, khu đất này được dùng làm công viên với tên gọi là Stanley - lấy tên của một chính trị gia người Anh được bổ nhiệm là tổng đốc.

tham-cong-vien-stanley-vancouver

tham-cong-vien-stanley-vancouver

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển theo chiều lối tự nhiên, công viên Stanley chẳng khác gì môt môi trường sống lý tưởng, không có ô nhiễm với nhiều con đường mòn dẫn đến rừng, nhiều bãi cõ, bãi biển, hồ, khu vực vui chơi dành cho trẻ em...đã thu hút hàng ngàn khách du lịch đến tham quan, thậm chí người dân địa phương cũng say mê bầu không khí và cảnh đẹp của công viên, thường đến đây tập thể dục, chạy bộ, tổ chức các buổi picnic gia đình, tham quan cảnh đẹp và khám phá các khu rừng.

tham-cong-vien-stanley-vancouver
Mùa thu tại công viên Stanley

Với diện tích rộng lớn và thiên nhiên xanh mát, để tham quan hết công viên Stanley không phải là một việc có thể tiến hành nhanh chóng thậm chí mất nhiều thời gian của các du khách, nhưng đổi lại chúng ta sẽ thấy được nhiều cảnh đẹp yên bình, gốc cây to nhưng lại rỗng, có thể chui vào mà trú mưa...

tham-cong-vien-stanley-vancouver

tham-cong-vien-stanley-vancouver

tham-cong-vien-stanley-vancouver

Hãy chuẩn bị ngày cho mình 1 chuyến du lịch Canada vào mùa thu này ngay nhé và đây sẽ là điểm đến xinh đẹp khả ái để cùng người thân, bạn bè lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên, của một trong những môi trường sống được xem là đáng sông nhất trên thế giới tại thành phố này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét